Lý do nào khiến nghề SEO trở nên hot?

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014


Theo kết quả thu được từ cuộc khảo sát của các chuyên gia nghiên cứu thị trường thì có 3 lý do cơ bản để các bạn trẻ nên đầu tư cho nghề SEO.

1. Nhu cầu của thị trường dành cho các dịch vụ SEO ngày càng tăng cao:
Trên thế giới, thuật ngữ SEO đã xuất hiện khá lâu nhưng tại thị trường Việt thì nó mới bắt đầu xuất hiện và phát triển rầm rộ trong khoảng 10 năm trở lại đây. Đặc biệt trong giai đoạn kinh doanh hiện đại ngày nay khi mà tiếp thị trực tuyến được coi là giải pháp mang lại nhiều lợi ích tối ưu, SEO là phương pháp giúp các cá nhân, doanh nghiệp tiếp cận gần hơn đến thị trường thì làm SEO đã trở thành nhu cầu tất yếu.

Có nhiều bằng chứng chứng tỏ rằng SEO là một nghề có khả năng phát triển. Nhu cầu của thị trường dành cho các dịch vụ SEO ngày càng tăng cao. Có Công ty SEO Google đã thành công với nghề kinh doanh giải pháp tiếp thị trực tuyến.

Lý do khiến nghề SEO trở nên hot
Lý do khiến nghề SEO trở nên hot

2. Các SEOer luôn có thu nhập đáng mơ ước:
Trong khi một số ngành nghề khác ra trường vẫn thất nghiệp, những tấm bằng quăng vào một góc thì trái lại đội ngũ SEOer vẫn một vị trí làm việc và một nguồn thu nhập đáng mơ ước. Các SEOer có thể “hành nghề” một mình hay cho một công ty. Có rất nhiều trang tuyển dụng thường xuyên đăng tuyển những vị trí SEO tốt với các chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Lương được trả cho nhân viên SEO bao giờ cũng tương đương hoặc thậm chí còn cao hơn lương cho nhà phát triển, nhân viên thiết kế hoặc nhân viên quảng cáo Web. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm vệc độc lập mà không phải bị chi phối thời gian, thu nhập của bạn sẽ được tính trên thành quả mà bạn đạt được.

3. Làm SEO bạn được học hỏi nhiều điều bổ ích:
Với những thuật toán được thay đổi thường xuyên của Google, ngày nay để trở thành SEOer giỏi thì ngoài kiến thức chuyên môn cao, nghiệp vụ vững chắc thì cũng cần trang bị thêm rất nhiều các kiến thức xã hội. Có như vậy họ mới đủ khả năng lập ra các chien luoc SEO tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, với môi trường làm việc đặc thù các SEOer còn học hỏi thêm được vô vàn những kiến thức về lập trình, thiết kế, quản trị,…

Từ 3 lý do thuyết phục trên vậy tại sao chúng ta không tham gia những khóa dao tao SEO danh tieng để tạo nên những thành công cho bản thân mình.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Thời điểm vàng để lựa chọn dịch vụ SEO

Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Theo đánh giá chung của giới SEO thì đầu năm luôn là thời điểm thích hợp để các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu có cơ hội sự dụng các dịch vụ SEO giá rẻ

Thông thường bảng giá niêm yết dành cho các gói dịch vụ SEO như: SEO từ khóa, SEO tổng thể, SEO Facebook, SEO youtube,…trong giai đoạn đầu năm mới sẽ có khả năng thất hơn so với những thời điểm cuối năm.

Sở dĩ co tình trạng này không phải nằm ở chỗ chất lượng dịch vụ SEO giảm sút mà do các đơn vị cung ứng SEO đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá,…để gia tăng sức mạnh cạnh tranh và thu hút đông đảo người dùng quan tâm.

Nếu có thời gian tìm hiểu bạn sẽ dễ dàng nhận thấy có đến 90% các Công ty SEO google đều rầm rộ tung ra các chiêu thức chiêu mộ khách hàng đa dạng, độc đáo khác nhau. Mặc dù là các gói dịch vụ khuyến mãi nhưng xét ở góc độ chất lượng thì khách hàng hoàn toàn yên tâm nếu bạn chọn đúng được các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO website thật sự chuyên nghiệp.

Thời điểm vàng để lựa chọn dịch vụ SEO
Thời điểm vàng để lựa chọn dịch vụ SEO

Ngoài áp dụng với các dịch vụ SEO thì bên cạnh đó các đơn vị này còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi với các gói dịch vụ liên quan như: “thiết kế website chuẩn SEO theo giá hữu nghị” hay “tặng kèm gói dịch vụ SEO cho các doanh nghiệp ký hợp đồng lớn, làm SEO lâu dài”,…

Vậy nên, lời khuyên hữu ích cho các cá nhân, doanh nghiệp đang có ý định phát triển kinh doanh bằng sức mạnh của các chiến lược SEO chuyên nghiệp thì ngay từ lúc này hãy tranh thủ tận dụng thời cơ để chọn cho mình một gói dịch vụ thích hợp với mức giá hấp dẫn nhất.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Tại sao từ khóa lại rớt hạng?

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Khả năng thứ nhất có thể là do goolge thay đổi thuật toán xếp hạng và bạn không kịp cập nhật nó nên đã bị rớt từ khóa kéo theo rớt hạng website. Đó là lí do chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các chuyên gia SEO để được từ vấn về SEO, họ luôn là những người nắm bắt các thay đổi thuật toán của Goolge để duy trì tốt thứ hạng website của khách hàng.

Tại sao từ khóa lại rớt hạng
Dịch vụ SEO Google uy tín nhất​ Việt Nam

Không cải thiện website hoặc cải thiện quá nhiều: cái gì quá cũng không tốt đúng không? Trong khi đối thủ của bạn liên tục cập nhật thông tin hữu ích trên website, đầu tư mạnh vào nội dung hình ảnh thì website của bạn vẫn không có gì thay đổi, như vậy từ hạng cao rớt xuống hạng thấp là dĩ nhiên. Ngoài ra, nếu website thay đổi quá nhiều cũng không được như thay đổi lại cấu trúc web, ngôn ngữ,... thì Goolge sẽ tạm thời áp dụng chế độ lọc website và hạ thấp thứ hạng web của bạn. Cách khắc phục là nên lựa chọn những công ty SEO uy tín để họ có thể chăm sóc website của bạn tốt, cải thiện website theo hướng tích cực nhất giúp website duy trì được thứ hạng chứ không bị tụt hạng.

Nếu website của bạn sử dụng phương thức tối ưu hóa công cụ tìm kiếm spam thì chắc chắn từ khóa rớt hạng và website bị Goolge phạt. Vì vậy, hãy đảm bảo nâng thứ hạng website bằng con đường SEO chân chính nhé.

Ngoài ra, để từ khóa không bị rớt hạng bạn phải đảm bảo thuê được nhân viên SEO giỏi nếu không thì là những công ty SEO HCM uy tín chất lượng. Vì họ còn báo cáo cho bạn tình hình lên hạng, rớt hạng của từ khóa, chiến lược dài hạn,... chứ không phải làm theo kiểu mập mờ của những công ty “ma”.

Hãy nhớ chọn mặt gửi vàng, đừng để website bị chết vì sự thiếu hiểu biết của bạn.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Làm sao để giữ vị trí Top lâu dài và ổn định?

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Các chuyên gia Seo đã từng nói: Có rất nhiều cách để bạn dễ dàng đưa được từ khóa lên vị trí Top trên các cỗ máy tìm kiếm. Tuy nhiên việc lên thì dễ nhưng để giữ vững được vị trí đó lâu dài thì không hẳn là việc dễ dàng. Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin thú vị cho việc duy trì vị trí Top:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm SEO sẵn sàng cam kết sẽ đưa từ khóa của khách hàng lên Top trong thời gian sớm nhất và dĩ nhiên họ rất dễ dàng có được vị trí mong muốn khi từ khóa đó ít cạnh tranh. Nhưng vấn đề được đặt ra ở đây là: Với sự thay đổi thường xuyên, liên tục của các thuật toán Google thì việc giữ được ngôi vua là rất khó.

Theo nhận định của các Công ty SEO HCM: Việc bị tuột hạng ngay khi lên Top có thể xảy ra do rất nhiều nguyên nhân: Bạn bị đối thủ sử dụng chiêu trò để qua mặt, cũng có thể Backlink về site của đối thủ tốt hơn và ổn định hơn, lượng bài viết trên site đối thủ được đầu tư tốt hơn về nội dung, và Onpage của bạn có quá nhiều sơ hở,…Vậy trong trường hợp đó bạn cần làm gì?

+ Đầu tiên bạn đừng nghĩ bạn đã xây dựng được nhiêu bài viết đó là đã đủ bạn nên nhớ rằng trong Seo nội dung chính là VUA. Vậy nên, bài viết chính là nhân tố quan trọng nhất, là cách seo tự nhiên nhất để google luôn để ý tới bạn.

+ Các thuật toán Google luôn thay đổi liên tục nên bạn cần chú ý để kịp thời cập nhật để điều chỉnh sao cho phù hợp.

+ Hãy chọn ra cách tốt nhất để làm cho site bạn nhẹ về tốc độ , cải thiện các link , và tạo ra nhiều anchor text trong site link tới càng nhiều page trên site có chiều xâu càng tốt.

+ Tạo ra lượng backlink nhiều chưa chắc đã bằng việc tạo nên những backlink uy tín từ các site tốt.

+ Bằng cách hày hay cách khác hãy lôi kéo số lượng người truy cập website của bạn càng nhiều, càng lâu càng tốt. Vì khi bạn có lượng người truy cập website qua tìm kiếm google hay qua các link mạng xã hội lớn chắc chắn bạn sẽ ở top 1 rất lâu dài mà không sợ bị tụt vị trí này.

Trên đây là một số cách đơn giản mà Công ty SEO chúng tôi muốn chia sẻ, hi vọng sẽ cung cấp được cho các bạn những gợi ý thú vị.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Nhân tố nào quyết định giá SEO?

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

SEO đã trở thành một trong những phương thức tiếp thị trực tuyến không còn xa là đối với các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường hiện đại. Tuy nhiên,trên thị trường kinh doanh SEO hiện nay, hiện vẫn chưa có một chuẩn mực nhất định nào trong việc báo giá SEO google dành cho các công ty SEO HCM . Cũng với một từ khóa tương tự khách hàng có thể nhận được hàng chục bảng báo giá khác nhau, sự chênh lệch về giá có thể lên tới hàng trăm %, điều này gây ra hoang mang lớn cho khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ.

Vậy nên, một vài chia sẻ của các chuyên gia SEO sau đây hi vọng có thể giúp ích được khách hàng hiểu rõ thêm về các nhân tố ảnh hưởng đến giá SEO:

+ Chất lượng dịch vụ SEO chính là nhân tố quan trọng hàng đầu để các đơn vị cung cấp dịch vụ cân nhắc báo giá đến người tiêu dùng. Chắc chắn một đơn vị sở hữu đội ngũ SEOer giỏi chỉ sử dụng các phương pháp SEO “chính đạo” thì chi phí bao giờ cũng cao hơn các Công ty SEO thường xuyên sử dụng các thủ thuật “tà đạo”.

Nhân tố quyết định giá SEO trên thị trường
Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp

+ Mức độ cạnh tranh của từ khóa: Cùng một từ khóa trên thị trường SEO sẽ có vô các công ty SEO cùng cạnh tranh quyết liệt với nhau nhằm đưa từ khóa của mình lên TOP, các đơn vị làm SEO sẽ cảm nhận về độ cạnh tranh của từ khóa đó như thế nào để đưa ra mức giá phù hợp.

+ Thời gian cam kết lên top và giữ top: Có thể các công ty SEO đều niêm yết chung một mức giá hoặc thấp hơn nhưng mức giá cao sẽ dành cho đơn vị nào có thể giúp bạn lên top nhanh nhưng vẫn đảm bảo giữ top lâu dài.

Nói tóm lại trước tình hình thị trường SEO “thượng vàng hạ cám” như hiện nay thì khách hàng không thể căn cứ vào giá cả để đánh giá chất lượng dịch vụ. Chắc chắn câu: “tiền nào của đấy” luôn luôn đúng với mọi ngành nghề, mọi dịch vụ, mọi sản phẩm và trong mọi thời điểm.

Từ những ý kiến trên khách hàng có thể căn cứ vào đó để chọn ra một gói dịch có chất lượng tốt với mức giá phù hợp.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Tại sao cần liên kết giữa Google Analytics với Adwords Report

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Nếu bạn sử dụng AdWords, chắc chắn bạn đã quen thuộc với giao diện AdWords và các report của nó và có thể bạn cũng sử dụng Google Analytics cho nhiều lĩnh vực khác nhau để phân tích dữ liệu cho trang web của bạn. Nhưng có khi nào bạn nghĩ kết hợp giữa Google Analytics và AdWords sẽ hiệu quả hơn nhiều việc chỉ sử dụng một mình Google Analytics hay AdWords. Đây là những lợi ích của việc kết hợp này, cùng khám phá những lợi ích đó trong bài viết này nhé!

Những điểm chính:
 - Người dùng không có quyền truy cập vào AdWords nhưng vẫn có thể hỗ trợ phân tích (mặc dù điều này khá bất lợi).
 - Chỉ cần một vài report để làm nổi bật phần quan trọng của thông tin, điều này có thể bị mất trong AdWords nếu bạn không có kinh nghiệm sử dụng AdWords.
 - Dễ dàng truy cập dữ liệu truy vấn tìm kiếm.
 - Vị trí từ khóa và thông tin dễ tiếp cận hơn.
 - Dữ liệu được hiển thị trên nhiều tài khoản AdWords nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản.

Những report sẵn sàng để sử dụng
Bạn có thể tìm thấy các AdWords report sau trong Google Analytics.

Chú ý để tận dụng đầy đủ các report AdWords trong Google Analytics, bạn phải liên kết tài khoản AdWords và Analytics.

Chiến dịch
Report này (không nên nhầm lẫn với các report chiến dịch Google Analytics, bao gồm các dữ liệu từ những chiến dịch mà bạn đã được tag) chỉ giới hạn với dữ liệu chiến dịch AdWords. Các số liệu thống kê cốt lõi bao gồm dữ liệu chi phí từ AdWords, dữ liệu Analytics như visit, visit mới, tỷ lệ trả về,và tỷ lệ chuyển đổi.

Visit là chuỗi hành động (interaction) được thực hiện bởi user diễn ra trên website trong khoảng thời gian xác định. Một visit có thể thực hiện hàng loạt hành động trên website như: xem những trang khác nhau trên website (pageview), mua bán hàng trên web (e-commerce). Visit có thể được hiểu như container chứa tất cả các hành động của 1 visitor trên website.

Click vào để biết rõ chi tiết hơn và thêm kích thước để tao ra các chiến dịch bằng một số thông tin như nhóm quảng cáo, từ khoá mục tiêu, nội dung quảng cáo, hoặc URL đích. Khe cắm quảng cáo và vị trí đặt quảng cáo có thể hữu ích ở đây, họ sẽ cho bạn biết chiến dịch nào hoạt động hiệu quả, chiến dịch nào cần cải thiện để có vị trí đặt quảng cáo tốt hơn.

Giới hạn về kích thước rất hữu ích giúp bạn tập trung vào lưu lượng truy cập và quảng cáo, ngoài ra nó còn phụ thộc vào loại thiết bị di động, thiết bị này có thể giúp bạn biết được quảng cáo của bạn đang hoạt động như thế nào trên máy tính bảng và điện thoại di động

Điều chỉnh giá đấu thầu
Là một người dùng AdWords, bạn nên làm quen với những điều chỉnh giá đấu thầu nhằm đẩy mạnh quảng cáo của bạn, điều này ít nhiều tùy thuộc vào thiết bị, địa điểm, và thời gian trong ngày. Google Analytics có thể giúp bạn hiểu được một cách toàn diện về các loại điều chỉnh khác nhau, điều này rất hữu ích cho việc ra quyết định giá thầu dựa trên dữ liệu.

Sử dụng dữ liệu doanh thu rất quan trọng cho bất kỳ trang web thương mại điện tử, các dữ liệu này sẽ cho bạn thấy bức tranh tổng thể về quảng cáo và cho bạn sự phản hồi tốt nhất. Giúp bạn xác định thời gian nào tốt nhất trong ngày, vị trí nào tốt nhất để đăng quảng cáo, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Từ khóa AdWords
Report này cho bạn thấy các từ khóa mục tiêu trong tài khoản của bạn. Nhưng bạn phải làm như thế nào để report của bạn trở nên đặc biệt và giá trị?

Những hình ảnh dưới đây cho thấy các tùy chọn bạn phải thay đổi report để làm nổi bật các số liệu khác nhau,như mục tiêu hoặc thương mại điện tử, thông qua các liên kết màu xanh trên đồ thị:

Còn có chức năng phân đoạn dữ liệu dựa trên máy tính để bàn, điện thoại di động, hoặc máy tính bảng.
Ngoài ra, còn có chức năng phân đoạn nâng cao có sẵn trong các report, giúp bạn phân tích phân khúc người dùng khác nhau hoặc truy cập qua lại giữa các mô hình.

Nếu bạn sử dụng nhiều loại từ khoá trong chiến dịch của bạn, và bạn muốn thêm vào kích thước các truy vấn để hiển thị thông tin này ở đây. Điều này sẽ làm cho các dữ liệu chi tiết hơn.

Phù hợp với truy vấn tìm kiếm
Nếu bạn là một người sử dụng AdWords có kinh nghiệm thì bạn có thể đã quen thuộc với việc xem xét các report tìm kiếm truy vấn. Trong AdWords, các report này nằm trong tab Keywords (Từ khoá), nhấp vào Details (chi tiết), sau đó trong Search Term (Điều kiện tìm kiếm) nhấp vào All (Tất cả). Trong Analytics, điều này rất cụ thể!

Nó cho bạn thấy những từ được nhập vào bởi người dùng, chứ không phải chỉ có các từ khóa mà bạn đã chọn như các report tiêu chuẩn. Điều này là rất cần thiết, thay vì chỉ sử dụng các số liệu và trực giác của AdWords để quyết định có hay không mục tiêu có giá trị cho tài khoản của bạn, bạn có thể kết hợp sử dụng các truy vấn này.

Sử dụng các report này để theo dõi các loại thuật ngữ phổ biến giữa các người dùng trên trang web của bạn, có lẽ bạn nên tham khảo những điều khoản mới được sử dụng mà có lợi cho tarng web của bạn.

Thời gian trong ngày
Ở đây, dữ liệu AdWords được chia nhỏ theo giờ trong ngày (hay còn gọi là một phần ngày), cho phép bạn xem lại khi nào là thời gian cao điểm của bạn. Một lần nữa, tương tác dữ liệu và doanh thu rất dễ thấy ở đây và bạn có khả năng thêm kích thước, xem các dữ liệu dưới dạng biểu đồ hình tròn, hoặc xem xét các đồ thị và so sánh tỷ lệ chuyển đổi theo giờ của lượt truy cập.

Điều này giúp bạn chi tiêu ngân sách một cách hiệu quả nhất trong ngày, chú ý xem xét kỹ các ngày cuối tuần và các nước khác để đạt được lợi ích tốt nhất.

URL đích (Destination URLs)
Report này phân tích các dữ liệu dựa trên các trang trên website trong quảng cáo của bạn. Giúp làm nổi bật vấn đề quan trọng mà URL có, từ không liên quan đến mục tiêu hoặc không hoạt động đến có thể sử dụng mượt mà trên tất cả các thiết bị.

Report này kết hợp dữ liệu từ cả hai mạng tìm kiếm và hiển thị. Để tách ra bạn có thể áp dụng kích thước mạng lưới phân phối quảng cáo như kích thước thứ yếu, sau đó hiển thị các URL trên mạng nội dung (hiển thị), hệ thống tìm kiếm Google và cho thấy website của đối thủ cạnh tranh.

Vị trí
Báo cáo này được chia thành ba phần:
 - Loại vị trí: Để tách tự động và quản lý
 - Tên miền Vị trí: Website mà quảng cáo của bạn được hiển thị
 - URL vị trí: Các trang web cụ thể mà quảng cáo của bạn được hiển thị

Điều này giúp bạn theo dõi kết quả một cách chi tiết nhất, cung cấp cho bạn toàn bộ cái nhìn tổng quan để từ đó có thể đưa ra quyết định giá trị nhất cho tang web của bạn.

Vị trí từ khóa
Đây là một trong những report tìm kiếm rắc rối nhất, nhưng đây là report rất hữu ích. Cột đầu tiên của report này liệt kê các từ khóa của bạn, vị trí, danh mục. Sau đó bạn cần phải bấm vào các mục tiêu mà bạn muốn phân tích và hộp thoại sẽ xuất hiện ở bên phải, nơi các quảng cáo cho mục tiêu này đã được hiển thị.

Tuyệt vời của report này là bạn có thể thay đổi các số liệu và xem xét tỷ lệ chuyển đổi thương mại điện tử theo từng vị trí. Đây là loại số liệu bạn cần phải thực sự hiểu rõ để biết quảng cáo của bạn có đang làm việc hiệu quả trong từng vị trí hay không.


Ở đây bạn sẽ nhìn thấy lượt truy cập cho mục tiêu cụ thể:

Hình ảnh này cho thấy tỷ lệ chuyển đổi có thể thay đổi tùy theo vị trí, tuy nhiên , trước khi thực hiện quá nhiều thay đổi trên các thông tin này, tôi khuyên bạn nên xem lại các dữ liệu khác để đảm bảo bạn nắm chắc lý do tại sao tỷ lệ chuyển đổi thay đổi.

Tóm tắt
Có rất nhiều report có sẵn ở đây, thậm chí chỉ cần bắt đầu sử dụng một trong những loại report này là bạn có thể cải thiện tối ưu hóa các tài khoản AdWords của bạn. Theo tôi, bạn nên tiếp tục sử dụng các report AdWords một cách đầy đủ, đồng thời xem xét các chức năng bổ sung và lọc các dữ liệu này trong Analytics.

Nguồn: Waytomarketing.com

Mẹo viết bài chuẩn SEO

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Như chúng ta đều biết, trong SEO website, nội dung chính là VUA. Bởi vậy, nội dung bài viết không chỉ cần phong phú, hấp dẫn mà nó còn cần phải chuẩn SEO thì mới  được google đánh giá cao và dĩ nhiên dễ chiếm một vị trí Top trên các cỗ máy tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các mẹo để viết bài chuẩn SEO

Chọn chủ đề bài viết:
Bạn hãy chọn một chủ đề khiến nhiều người quan tâm, có thể cung cấp những thông tin bổ ích và chắc chắn chủ đề đó nên có liên quan đến lĩnh vực của website bạn, điều đó sẽ giúp bạn có 1 lượng tracffic duy trì và ổn định.

Xây dựng nội dung hấp dẫn:
Một bài viết SEO sẽ có sức cạnh tranh rất lớn, nhận  được sự tín nhiệm của ông lớn Google nếu nội dung trong đó được xây dựng hay, hấp dẫn thu hút lượng lớn người dùng và giữ chân họ lâu dài. 


Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp

Phân bổ từ khóa khéo léo:
Trong mỗi bài viết, người biên tập nội dung cho website cần phải khéo léo phân bổ từ khóa, mật độ từ khóa sao cho hài hòa, tự nhiên và thu hút người đọc. Đồng thời, xây dựng và phát triển nội dung dựa trên nhu cầu của khách hàng cung cấp những thông tin có ích và hữu hiệu nhất. Hiện nay, các Công ty SEO chuyên nghiệp thường có riêng bộ phận SEO Copywriting chuyên phụ trách bài viết để đảm bảo nội dung bài theo đúng tiêu chuẩn SEO.

Nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng dễ dàng và nhanh chóng thì trong quá trình sử dụng dịch vụ SEO Google thì bạn nên thể hiện nội dung bài viết dưới góc độ SEO chuyên nghiệp nhất.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Share Social