SEO đã trở thành một trong
những phương thức tiếp thị trực tuyến không còn xa là đối với các cá
nhân, doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường hiện đại. Tuy nhiên,trên
thị trường kinh doanh SEO hiện nay, hiện vẫn chưa có một chuẩn mực nhất
định nào trong việc báo giá SEO google dành cho các công ty SEO HCM .
Cũng với một từ khóa tương tự khách hàng có thể nhận được hàng chục
bảng báo giá khác nhau, sự chênh lệch về giá có thể lên tới hàng trăm %,
điều này gây ra hoang mang lớn cho khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ.
Vậy nên, một vài chia sẻ của các chuyên gia SEO sau đây hi vọng có thể giúp ích được khách hàng hiểu rõ thêm về các nhân tố ảnh hưởng đến giá SEO:
+ Chất lượng dịch vụ SEO chính là nhân tố quan trọng hàng đầu để các đơn vị cung cấp dịch vụ cân nhắc báo giá đến người tiêu dùng. Chắc chắn một đơn vị sở hữu đội ngũ SEOer giỏi chỉ sử dụng các phương pháp SEO “chính đạo” thì chi phí bao giờ cũng cao hơn các Công ty SEO thường xuyên sử dụng các thủ thuật “tà đạo”.
Vậy nên, một vài chia sẻ của các chuyên gia SEO sau đây hi vọng có thể giúp ích được khách hàng hiểu rõ thêm về các nhân tố ảnh hưởng đến giá SEO:
+ Chất lượng dịch vụ SEO chính là nhân tố quan trọng hàng đầu để các đơn vị cung cấp dịch vụ cân nhắc báo giá đến người tiêu dùng. Chắc chắn một đơn vị sở hữu đội ngũ SEOer giỏi chỉ sử dụng các phương pháp SEO “chính đạo” thì chi phí bao giờ cũng cao hơn các Công ty SEO thường xuyên sử dụng các thủ thuật “tà đạo”.
Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp
+ Mức độ cạnh tranh của từ khóa: Cùng một từ khóa trên thị trường SEO sẽ có vô các công ty SEO cùng cạnh tranh quyết liệt với nhau nhằm đưa từ khóa của mình lên TOP, các đơn vị làm SEO sẽ cảm nhận về độ cạnh tranh của từ khóa đó như thế nào để đưa ra mức giá phù hợp.
+ Thời gian cam kết lên top và giữ top: Có thể các công ty SEO đều niêm yết chung một mức giá hoặc thấp hơn nhưng mức giá cao sẽ dành cho đơn vị nào có thể giúp bạn lên top nhanh nhưng vẫn đảm bảo giữ top lâu dài.
Nói tóm lại trước tình hình thị trường SEO “thượng vàng hạ cám” như hiện nay thì khách hàng không thể căn cứ vào giá cả để đánh giá chất lượng dịch vụ. Chắc chắn câu: “tiền nào của đấy” luôn luôn đúng với mọi ngành nghề, mọi dịch vụ, mọi sản phẩm và trong mọi thời điểm.
Từ những ý kiến trên khách hàng có thể căn cứ vào đó để chọn ra một gói dịch có chất lượng tốt với mức giá phù hợp.
ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)