Doanh nghiệp muốn phát triển thì nên sử dụng dịch vụ SEO

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Mình có ông chú kinh doanh vật liệu xây dựng ở đường Lê Trọng Tấn, nhưng dạo gần tết mà cửa hàng chú cũng không đông khách, trong khi nhiều doanh nghiệp khác, vào dịp này khách rất đông. Mình có nghe một số người bạn nói, cửa hàng chú cần có website và phải sử dụng dịch vụ SEO website thì mới phát triển được.

Mình đang học năm 2, lại bên kế toán nên cũng không hiểu rõ lắm. Bữa trước qua hỏi chú thì chú nói cũng muốn xây dựng website từ lâu rồi, nhưng nghĩ cửa hàng nhỏ nên thôi, với lại duy trì web cũng khá tốn kém. Nhưng mình lên mạng tìm hiểu thì thấy, nếu sử dụng các dịch vụ SEO như dịch vụ SEO tổng thể chẳng hạn thì cũng được tư vấn về thiết kế website (nếu doanh nghiệp chưa có web), chi phí cũng không quá tốn kém. Mình cũng thấy hiện nay, dù các doanh nghiệp nhỏ như bán hàng thời trang, giày dép thôi, họ cũng đầu tư phát triển website và sử dụng dịch vụ SEO rất mạnh.

Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp nhất HCM
Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp nhất HCM

Nếu chưa có website thì có thể sử dụng dịch vụ SEO website, còn không thì dịch vụ SEO từ khóa, nhìn chung rất nhiều dịch vụ, tùy vào nhu cầu quảng cáo trang web và mặt hàng của mình mà doanh nghiệp lựa chọn. Ngày trước mình luôn tự hỏi, làm sao những website bán hàng online này được nhiều người biết đến trong khi web bán hàng online khác thì không. Sau này, khi tìm hiểu mình mới thấy, hóa ra họ đều phải sử dụng dịch vụ SEO từ khóa, website, youtube hoặc SE facebook,... mới đạt được thành công như vậy.


Bài viết hữu ích: Đặt chử ký trong SEO có mang lại hiệu quả cao

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)
Đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc chiến “Chinh phục thị trường” Dịch vụ SEO mang thương hiệu ArtSeed Design được chiến lược bởi các chuyên gia SEO hàng đầu cùng đội ngũ SEOer giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ, năng động, sáng tạo,… chúng tôi cam kết:
Eric Doan
  • Tạo cú hích mạnh mẽ trong chiến lược tiếp thị trực tuyến, quảng bá, phủ sóng rộng rãi hình ảnh thương hiệu
  • Tạo tiếng vang, đặt nền tảng giá trị và niềm tin bất diệt trong lòng mọi đối tượng khách hàng
  • Đảm bảo tăng nhanh, tăng mạnh, tăng ổn định và duy trì bền vững danh sách khách hàng, số lượng tiêu thụ và giá trị lợi nhuận
  • Đơn giản chiến lược SEO Website với mức chi phí hợp lý nhất

Được chuyên gia SEO - Online Marketing - Design Eric Doan (Minh Huân - CEO ArtSeed Design) trên 7 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn chiến lược: Hotline: 0914 498 399 - Skype: huandoanart - Yahoo: huandoanartist

Cùng ArtSeed Design chinh phục thị trường

Liên hệ ngay (08) 6670 4558 –- (08) 6670 4829 hoặc gửi email: sales@artseed.vn để được tư vấn chi tiết.

Hotline: Nguyên Bình: 0974 366 076
Lan Trinh: 0909 782 002

Bình Luận

Share Social