Khi mới vào nghề, không phải
SEOer nào cũng biết cách lựa chọn từ khóa tiềm năng và phân rải một cách hợp lý
từ khóa trong nội dung.
Nhận một dự án dịch vụ SEO Goolge, điều đầu tiên là
SEOer cần phải đánh giá và phân tích website để đưa ra một chiến lược SEO phù hợp
nhất trong thời gian dài. Sau đó là lựa chọn từ khóa tiềm năng và cách đặt từ
khóa trong bài.
Dịch vụ SEO Website chuyên nghiệp
Để bài viết dễ dàng lên TOP
Goolge, SEOer cần chú ý đặt từ khóa trên Title, sapo và phân rải nội dung đều
trong bài. Khoảng cách từ khóa không được đặt quá gần nhau, rất dễ bị Goolge phạt
và cho rằng đây là nội dung sao chép, thiếu sáng tạo. Trong 1 bài dài khoảng
500 chữ nên có khoảng 3-4 từ khóa, rải từ title, sapo và thân bài. Còn với bài
ngắn khoảng 200-300 chữ thì nên chứa 1-2 từ khóa, không nên quá nhiều, gây hiệu
ứng phụ trong SEO.
Rất nhiều SEOer thiếu kinh nghiệm,
khi thực hiện SEO website cho doanh
nghiệp, thường cố nhồi nhét từ khóa vào bài với hy vọng sẽ nhận được nhiều
traffic và được Google đánh giá cao. Nhưng thực tế, điều đó lại hoàn toàn ngược
lại những gì họ mong muốn.
Hiện nay, có rất nhiều công ty SEO uy tín để bạn tham khảo và
lựa chọn. Trước khi ký kết hợp đồng, hãy tìm hiểu về quy trình SEO bên công ty đó
để đảm bảo bạn nhận được dịch vụ tốt nhất với chi phí mình bỏ ra.
ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)